[5.1 Integrated enterprise] (ระดับ 3)
P5.1 จังหวัดของท่านมีระบบบริหารจัดการต่อไปนี้ในรูปแบบดิจิทัลนอกเหนือจากกรมต้นสังกัดจัดหาให้ หรือไม่
# | ระบบบริหารจัดการ | ไม่มี | มี |
1 | งานสารบรรณ หรือมีอีเมลตามที่ระเบียบงานสารบรรณฉบับใหม่กำหนด | / | |
2 | งานบริหารทรัพยากรบุคคล | / | |
3 | งานบริหารงบประมาณ | / | |
4 | การเงินการบัญชี | / | |
5 | งานบริหารจัดการพัสดุ | / | |
3 | งานจัดซื้อจัดจ้าง | / | |
7 | งานพัฒนาระบบข้อมูลสำหรับสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร | / | |
8 | งานเลขานุการ | / | |
9 | งานอาคารสถานที่ และยานพาหนะ เช่น จองห้องประชุม รถตู้ | / | |
10 | งานติดตามและประเมินผล | / | |
11 | งานตรวจสอบ | / | |
12 | งานด้านการจัดประชุม | / | |
13 | |||
14 | |||
15 |
[5.2 Administration] (ระดับ 2 กรมต้นสังกัดเป็นผู้ดำเนินการ)
P5.2 จังหวัดของท่านมีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลนอกเหนือจากกรมต้นสังกัดจัดหาให้ มาช่วยลดขั้นตอนการทำงาน หรือทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและลดงบประมาณในการทำงานอย่างไร
# | การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ | แนบเอกสารหลักฐาน |
1 | ด้านการบริการประชาชน | |
2 | ด้านบริหารทรัพยากรบุคคล | |
3 | ด้านบริหารงบประมาณ | |
4 | ด้านการเงินการบัญชี | |
5 | ด้านการบริหารจัดการพัสดุ | |
6 | ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง | |
7 | ด้านอื่นๆ โปรดระบุ ____________ |
P5.2.1 เมื่อมีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ในกระบวนการทำงานมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหรือไม่ (ถ้าตอบว่า “มี” ในข้อ P5.2)
# | ผลที่ได้รับ | แนบเอกสารหลักฐาน |
1 | เพิ่มผลลัพธ์การดำเนินการ | |
2 | ลดเวลา | |
3 | ลดต้นทุน | |
4 | ลดกำลังคน | |
5 | ด้านอื่น ๆ (โปรดระบุ____________________) |
[5.3 Platform for Communication and Collaboration] (ระดับ 2)
P5.3 จังหวัดของท่านมีโปรแกรมหรือแพลตฟอร์มซึ่งสามารถใช้ในการสื่อสาร และการทำงานร่วมกันภายในและภายนอกองค์กร เช่น การส่งข้อความหาคนภายในองค์กร (Instant message) การติดต่อคนในองค์กรผ่านเสียง (Voice-conferencing) การติดต่อคนในองค์กรผ่านวิดีโอ (Video conferencing) การแชร์เอกสารดิจิทัล (File sharing) การอัพเดทข้อมูลของไฟล์ (File synchronization) ในรูปแบบดังต่อไปนี้ นอกเหนือจากกรมต้นสังกัดจัดหาให้หรือไม่ (มากกว่า 2 แอพ)
# | โปรแกรมหรือแพลตฟอร์ม | แนบเอกสารหลักฐาน |
1 | Microsoft 365 เช่น Microsoft Teams, Outlook | |
2 | Google Workspace เช่น Google Drive, Google Meet, Google Calendar | |
3 | โปรแกรมการประชุม เช่น Cisco Webex, Skype, Zoom | |
4 | แพลตฟอร์มที่ใช้ในการวางแผนการทำงานร่วมกัน เช่น Trello, Clickup, Jira | |
5 | แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเองของจังหวัด โปรดระบุชื่อระบบ cloud.yasothon.got.h | |
P5.3.1 จังหวัดของท่านมีกระบวนการ/ระบบรองรับการทำงานภายนอกสำนักงานหรือ การทำงานจากที่ไหนก็ได้ (Work from anywhere) นอกเหนือจากที่กรมต้นสังกัดจัดหาให้ หรือไม่ (อย่างน้อย 2 รูปแบบ)
# | กระบวนการ/ระบบรองรับ | แนบเอกสารหลักฐาน |
1 | มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ทำงาน เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค (Notebook) สามารถปฏิบัติงานภายนอกสำนักงานหรือการทำงานจากที่ไหนก็ได้ (Work from anywhere) เป็นต้น | |
2 | มีการทำงานผ่านช่องทางเชื่อมต่อผ่านโครงข่ายภายนอกเข้ามายังโครงข่ายภายในหน่วยงาน เช่น VPN, VDI เป็นต้น | |
3 | มีการรายงานตัวเริ่มทำงาน และเลิกงาน (Check-in/Check-out) เป็นต้น | |
4 | อื่น ๆ โปรดระบุ____________ |