วันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 11 .00 น. นายชรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย นางสินีนาฎ ทองสุข ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ปลัดจังหวัดยโสธร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดยโสธร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจหลัก จุดบริการประชาชน ในพื้นที่อำเภอเมืองยโสธร และอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร โดยมีนายอำเภอเมืองยโสธร นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อส. เจ้าหน้าที่ อสม. ประชาชนจิตอาสา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรและประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ยังได้มอบสิ่งของ น้ำดื่ม เครื่องดื่มบำรุงกำลังให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวที่สัญจรไป – มา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจทุกฝ่าย ทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ตลอดวันหยุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 อย่างเข้มแข็ง ตลอดช่วง 7 วันปลอดภัย คือ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 – วันที่ 4 มกราคม 2567 นอกจากนี้ยังได้รับฟังปัญหาอุปสรรคในการทำงาน และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายปฏิบัติงานด้วยความเข้มงวด เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ย้ำ “ดื่มไม่ขับ” และให้ความสำคัญในการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง เคร่งครัด และต่อเนื่อง ครบคู่กับการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักด้านความปลอดภัยทางถนนให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชน พร้อมอวยพรให้ชาวยโสธรเดินทางปลอดภัยและมีความสุขกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้

ทั้งนี้ จังหวัดยโสธร มีการตั้งด่านระดับอำเภอ ทั้ง 9 อำเภอ จำนวน 17 จุด ด่านระดับตำบล จำนวน 111 จุด รวมทั้งสิ้น 128 จุด และพี่น้องประชาชน สามารถติดตามสถานการณ์ของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2567 จังหวัดยโสธร ได้ทางเฟสบุ๊คไลฟ์ ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเพจ : สวท.ยโสธร และ เพจ : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร ….///

#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร / ข่าว 30 ธ.ค. 66

Post By : สนจ.ยส.